Logistics tích hợp
Nền tảng Logistics số

Giải pháp Logistics số tối ưu hóa vận hành

Click Here
Previous slide
Next slide
Cổng thông tin khách hàng

Nền tảng trực tuyến cho phép khách hàng truy cập thông tin tài khoản, tạo yêu cầu báo giá, xem lịch sử đơn hàng, theo dõi lô hàng trong thời gian thực và yêu cầu hỗ trợ…. một cách an toàn và dễ dàng. Khách hàng cũng có thể truy cập , phân tích thông tin chi tiết để tối ưu hóa chuỗi cung ứng.

Cổng thông tin Nhà cung cấp

Nền tảng cho phép Nhà cung cấp đăng ký tài khoản và cập nhật thông tin tài khoản, nhận yêu cầu báo giá và nhận phê duyệt chi phí, tiếp nhận các lô hàng được chỉ định trên nền tảng, tải chứng từ, gửi hóa đơn yêu cầu thanh toán. Các nhà cung cấp có thể sử dụng cổng thông tin để theo dõi đơn hàng, giao tiếp, quản lý tiến trình thông tin của lô hàng… Cổng thông tin nhà cung cấp đơn giản hóa quy trình vận hành, giảm thiểu sai sót, tăng hiệu quả và tính minh bạch.

Thanh toán tự động

Thông qua nền tảng, có thể quản lý hóa đơn thanh toán một cách an toàn và thuận tiện, phương thức thanh toán linh hoạt và nhận thông báo thanh; sử dụng dữ liệu để phân tích chi phí tài chính và hậu cần cũng như tối ưu hóa vận hành. 

Hợp đồng điện tử (E-Contract)

Hợp đồng điện tử được tạo, ký và lưu trữ mà không cần chữ ký giấy hoặc chữ ký vật lý, giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, tăng cường bảo mật và tuân thủ.

Truyền thông đa kênh (Omni-Channel)

Cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên nhiều kênh và nền tảng, chẳng hạn như điện thoại, email, chat, phương tiện truyền thông xã hội, web và thiết bị di động. Truyền thông đa kênh có thể giúp cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán và liền mạch, tăng sự hài lòng của khách hàng, đồng thời tăng doanh thu.

Theo dõi và truy xuất thời gian thực (Real-time Track & Trace)

Dễ dàng theo dõi lô hàng một cách linh hoạt và hiệu quả ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào với tính năng truy xuất thời gian thực, nhận các thông báo và cảnh báo qua email/SMS hoặc thông báo đẩy về các thay đổi hoặc cập nhật trong lô hàng như sự chậm trễ, ngoại lệ hoặc xác nhận giao hàng. 

Báo giá nhanh – Đặt chỗ nhanh

Cung cấp các tính năng cho phép nhận báo giá tức thì bằng cách tạo yêu cầu báo giá trên nền tảng từ các dịch vụ Logistics khác nhau; so sánh giá và dịch vụ từ các hãng tàu, hãng hàng không… và chọn mức giá tốt nhất. 

Sau khi xác nhận báo giá, có thể tiến hành đặt hàng trực tuyến thông qua nền tảng, giúp tiết kiệm cả thời gian và khối lượng công việc.

Quản lý bảng điều khiển (Dashboard)

Với bảng điều khiển trực quan và thông minh, các hoạt động vận hành được đảm bảo hiệu quả, giải quyết mọi vấn đề hoặc các sai lệch có thể phát sinh. Số liệu và báo cáo được thể hiện dễ hiểu, cung cấp thông tin chi tiết và đề xuất cải tiến.

Tích hợp API/EDI

Cho phép các hệ thống tích hợp và trao đổi dữ liệu bằng cách sử dụng các giao diện lập trình ứng dụng (API) và hệ thống trao đổi dữ liệu điện tử (EDI). 

Liên hệ chúng tôi

Trở thành Khách hàng & Đối tác của VELA để nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng với các giải pháp Logistics thông minh